Một số câu hỏi thường gặp

I. Làm thế nào tôi có thể mua hàng và nhận được ưu đãi?

Quý khách hàng có thể đặt hàng tại MEG.VN bằng một trong các cách dưới đây

  1. Gọi điện thoại đến số 0919.247.911 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất
  2. Đặt hàng trực tuyến trên website: https://meg.vn/
  3. Liên hệ qua Fanpage hoặc Zalo: để tìm hiểu thêm thông tin của sản phẩm như Size, màu sắc…

II. Những câu hỏi về giao hàng?

1. Sau khi đặt hàng, tôi muốn SHOP giao hàng sớm theo yêu cầu của tôi được không?

Trong trường hợp nếu khách có yêu cầi đặc biệt, SHOP sẽ xử lý đơn hàng và giao hàng trong thời gian sơm nhất. Đối với quý khách hàng trong nội thành có thể giao trong ngày, còn các tỉnh khác sẽ có thời gian từ 2 đến 4 ngày. Tuy nhiên thời gian này sẽ phụ thuộc vào thời gian tết, mưa bão,.. mà thời gian giao hàng sẽ có sự chênh lệch sẽ được thông báo. Khách hàng sẽ nhận được sản phẩm đã được đặt trong thời gian sớm nhất đúng sản phẩm đã chọn.

2. Khách ở các tỉnh có thể nhận hàng tại nhà được không? Chi phí sẽ tính như thế nào?

Việc giao hàng cho khách tỉnh sẽ được thỏa thuận giữa SHOP với người mua hàng theo các hình thức như: gửi bưu điện, nhà xe, các công ty dịch vụ… Các mức phí sẽ được tính dựa trên bảng giá của bên giao hàng thứ 3 khi khách hàng chấp nhận. Các chi phí này sẽ được Shop thông báo với khách hàng ngay khi đã làm việc với bên ĐVVC.

3. Nếu tôi phát hiện SHOP giao hàng lỗi hỏng hoặc hàng giả, người mua hàng phải làm sao?

Khi nhân viên giao hàng, quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng trước khi nhận hàng. Để tránh được tình trạng đáng tiếc xảy ra khi nhân viên giao hàng thanh toán. Nếu phát hiện lỗi khách hàng có yêu cầu đổi và báo qua Hotline của cửa hàng. Hoặc inbox vào các Fanpage của Shop.

4. Nếu khi nhận hàng tôi muốn trả lại thì phí tính như thế nào?

Việc khách hàng không nhận hàng khi nhân viên giao hàng đến. Khách hàng có thể trả lại hàng khi chưa sử dụng và chưa thanh toán tiền sản phẩm khi nhân viên giao hàng đến và không cần phải trả bất kỳ chi phí nào nữa. Shop có chính sách đổi trả 7 ngày miễn phí đối với hàng lỗi từ NSX hoặc bị móp méo trong quá trình vận chuyển.

5. Nếu phía ĐVVC đến giao hàng nhưng không liên lạc được với tôi, thì hàng của tôi sẽ như thế nào? Làm sao để nhận được hàng?

Trước khi giao hàng, bộ phận giao hàng sẽ liên lạc với Quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc thất bại (hoặc liên lạc thành công nhưng khi giao hàng không có người nhận), đơn hàng của Quý khách sẽ được hủy tự động.

Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài của cửa hàng tại website, chuyên viên tư vấn sẽ tiến hành kiểm tra trang thái đơn hàng và liên hệ với bưu cục gần nhất phát lại hàng cho quý khách.

III. Những câu hỏi về đổi trả, bảo hành? 

Trước hết, MEGAPLUS xin cam kết, hàng hóa do chúng tôi cung cấp là hàng chính hãng. Chúng tôi luôn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Đối với mỗi loại hàng hóa của các thương hiệu khác nhau sẽ có chính sách đổi trả và bảo hành khác nhau.

Trước khi mua hàng, đề nghị Quý khách kiểm tra thời gian bảo hành của sản phẩm để tránh những việc đáng tiếc xảy ra. Khi mua hàng, chúng tôi sẽ báo cho Quý khách hàng về thời gian bảo hành của hàng hóa cũng như báo cho Quý khách về những mặt hàng ko được bảo hành như các loại vật tư thiết bị tiêu hao, hàng hóa không có chế độ bảo hành…

Trong thời gian 7 ngày, nếu hàng hóa bị lỗi. Việc cần làm của Quý khách là: Quay Clip sản phẩm lỗi, chứng minh được sản phẩm bị lỗi. Liên hệ với Hotline của Shop để báo tình trạng hàng hóa. Chúng tôi sẽ hướng dẫn Quý khách đóng gói sản phẩm gửi trả lại Shop và nhận sản phẩm mới.

IV. Sản phẩm do SHOP bán có tốt không?

Dạ thực sự trên đời không có gì là hoàn hảo cả. 100 sản phẩm không may sẽ có 1 SP bị lỗi, 1000 người cũng sẽ có người mà shop không thể chiều nổi. Đây là chuyện khó tránh khỏi. MEGAPLUS cam kết cố gắng hết sức để mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng. Trong trường hợp SP bị lỗi (Ko vào điện, chạy sai chức năng, móp méo do vận chuyển … ) anh/chị liên hệ ngay với Shop theo số hotline: 0919.247.911 để Shop đổi mới sản phẩm cho Quý khách.