CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

1. Khái niệm

Kiểm hàng là hành động thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng do Công ty Cổ phần Công nghệ Megaplus gửi với các sản phẩm trong đơn đặt hàng.

2. Quy định

2.1.Thời điểm kiểm hàng

  • Công ty Cổ phần Công nghệ Megaplus chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
  • Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại: 0919.247.911 hoặc 0819.247.911 để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

2.2. Phạm vi kiểm tra hàng hóa

Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên MEGAPLUS xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí:

  • Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: Tên hàng, model, thương hiệu, thông số kỹ thuật cơ bản (Công suất, điện áp, dung tích…), xuất xứ, số lượng, quy cách đóng gói.
  • Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng và sau khi được nhân viên MEGAPLUS xác nhận đơn hàng.

2.3. Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng

  • Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0919.247.911 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại thông tin đơn hàng.
  • Trường hợp MEGAPLUS đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho quý khách ngay khi xác nhận có sự sai xót từ Megaplus.
  • Trường hợp Megaplus đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa.

2.4. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

  • Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, chúng tôi tiếp nhận qua số Hotline: 0919.247.911; Email: info@meg.vn
  • Hoặc Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tại: Phòng CSKH Công ty Cổ phần Công nghệ Megaplus. Đ/C: Tầng 10, tòa nhà Việt Á, Số 9 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.